Hướng dẫn

- Chọn sản phẩm dịch vụ, nhập mã thuê bao (được ghi trong hóa đơn/ hợp đồng).


- Khách hàng đợi khoảng 45 giây để hệ thống tra cứu và trả lời:

    + Mã thuê bao không đúng ! Khách hàng kiểm tra lại hoặc gọi đơn vị cung cấp dịch vụ trợ giúp

    + Mã xxxxxxxxxx không nợ cước ! Khách hàng chưa đến kỳ phải thanh toán.

    + Thông tin thanh toán (tên khách hàng, địa chỉ, mã thuê bao, kỳ thanh toán, loại đầu thu, số tiền ...)


- Khách hàng kiểm tra lại thông tin và chọn phương thức xác thực như sau:

a/ Nhấn SMS để hệ thống gửi 6 số mã xác thực về điện thoại đã đăng ký; nhập 6 số này để thực hiện chuyển tiền;

b/ Vào mục phone token trong ứng dụng Ví Vimass (android / iOS / windows phone), nhập mật khẩu token, lấy 6 số mã xác thực để thực hiện chuyển tiền.

- Phí 1.100 đ hoặc 3.300 đ (nếu trên 20 triệu đồng)

- Sau khi giao dịch thành công mọi chi tiết sẽ tự động lưu vào Sổ tay thường dùng để sử dụng lần sau.

- Nếu có khiếu nại, vào Sao kê, chọn giao dịch, chọn Gửi khiếu nại, viết khiếu nại và gửi.

Số dư: 0 đ Thanh toán truyền hình Khuyến mại: 0 đ

Directory
  • Statements
  • Wallet Information
  • Link to account/Card
  • Limits
Account
  • Go to Vimass Wallet
  • Go to the bank account
  • Go to the bank card
  • Go to ATM
  • Go to ID card
  • Go to phone number
  • Deposit/Withdraw/Borrow
Transfer money
Payment
  • Electricity
  • Water
  • Internet
  • TV
  • Deposit / Withdrawal of savings
  • Borrow/repay
  • Give gifts
  • Charity
  • Lucky money
Collecting and paying for the household
 
News